5 sự kiện và thành tựu tiêu biểu của IELTS The Tutors trong năm 2023

Trong năm 2023, IELTS The Tutors đã diễn ra diễn ra nhiều sự kiện, hoạt động và đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

1. Khai chương chi nhánh 2 tại quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 03/08/2024, IELTS The Tutors đã chính thức khai trương chi nhánh 2 tại địa chỉ số 18 Thống Nhất, phường Tân Thành, quận Tân Phú. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu cột mốc 5 năm hình thành và phát triển, tham dự sự kiện khai trương gồm có toàn thể ban lãnh đạo của IELTS The Tutors, các đơn vị đối tác đồng hành, học viên tiêu biểu cùng toàn thể cán bộ nhân viên Trung tâm IELTS The Tutors.


Phát biểu trong sự kiện khai trương chi nhánh mới, trên cương vị là Giám đốc điều hành và Người sáng lập của IELTS The Tutors ông Nguyễn Lê Minh Chí bày tỏ quyết tâm cùng với ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Trung tâm sẽ: “Xây dựng IELTS The Tutors thành một Trung Tâm giáo dục IELTS Uy Tín – Chất Lượng – Nhanh Chóng, nơi phụ huynh và học sinh có thể an tâm tin tưởng và gửi gắm ước mơ. Từ đó tiếp tục củng cố và nâng cao vị thế của IELTS The Tutors trong mạng lưới các cơ sở giáo dục nói chung, các cơ sở đào tạo IELTS nói riêng, từng bước vươn tầm ra quốc tế trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh”.

2. Tổ chức thành công School Tour đầu tiên đến trường THPT Trần Phú

Ngày 16/10/2023, IELTS The Tutors đã tổ chức School Tour đến trường THPT Trần Phú, thành phố Hồ Chí Minh, đây là cột mốc đầu tiên trong chuỗi chương trình School Tour với các hoạt động chính như: talkshow “IELTS: Lối ngách ra thế giới”, ném bóng nhận vía 9.0 IELTS, 30s nhìn hình đoán thành ngữ tiếng Anh. Các hoạt động được diễn ra xuyên suốt chương trình với sự tham dự của hơn 1200 học sinh trường THPT Trần Phú.

Cũng trong sự kiện, ông Nguyễn Lê Minh Chí là Giám đốc điều hành và Người sáng lập đã có bài phát diễn thuyết hơn 45 phút về kinh nghiệm, trải nghiệm và kiến thức của mình trong việc học IELTS và du học Úc. Bài diễn thuyết đã nhận được sự lắng nghe và đón nhận nhiệt tình của toàn thể học sinh có mặt tại sân trường hôm đó.

3. Hợp tác, ký kết và triển khai 200 dự án với các đối tác toàn quốc.

Năm 2023, IELTS The Tutors có cơ hội được đồng hành với hơn 200 chương trình, sự kiện do học sinh, sinh viên toàn quốc tổ chức, hơn 10.000+ xuất học bổng trị giá hơn 2 tỷ đồng đã được trao tặng với mong muốn khuyến khích và thúc đẩy tinh thần học tập và góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục, đào tạo, khuyến học, khuyến tài của đất nước.

Các sự kiện tiêu biểu IELTS The Tutors đã tham gia tài trợ trong năm 2023:
–  Chuyên môn Khóa học Chứng khoán cơ bản START-UP 2023 của trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II thành phố Hồ Chí Minh;

– Chương trình “ENGLISH CAMP LẦN II” của trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II thành phố Hồ Chí Minh;

– Giải đấu chào đón tân sinh viên K49 “UBC’S CHAMPIONSHIP: DYNAMIC DASH ” của trường Đại học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh;

– Cuộc thi Chuỗi cung ứng sinh viên “THE SUPPLY CHAIN CHAMPION – SCCHAMP 2023” của trường Đại học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh;

– Chương trình Hội trại HIGH NICE khoa Ngoại ngữ trường Đại học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh;

– Báo Tiền Phong, Hoa Học Trò chuyên mục “Quà tặng bạn đọc”.

– Triển lãm và workshop “Thiên Chương” của trường THPT chuyên Nguyễn Huệ;

– “Gala Sóng Đa Tần 2023” của Trường Đại học Kinh tế – Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh;

– Chương trình Chào Tân Sinh viên Khóa 26 “IB Station 2023: INFERNIA” của Học viện Ngân hàng.

– Chương trình “Ô Rằm” TEDx và Trường Đại học Quốc Tế – Đại học Quốc gia.

4. Ghi dấu cột mốc 300 học viên đạt chứng chỉ IELTS 7.0 trở lên.

Công tác đào tạo và luyện thi IELTS tiếp tục đạt được những kết quả ấn tượng, đặc biệt là có hơn 300 học viên đạt 7.0 IELTS và cao nhất là 8.0 IELTS.

Tất cả các học viên của IELTS The Tutors đề có điểm thi IELTS từ 6.5 trở lên,.

Quy mô đào tạo của IELTS The Tutors trong năm 2023 đạt khoảng 700 người học.

5. Tích cực lan tỏa giá trị cống hiến vì cộng đồng.

Năm 2023, cán bộ, nhân viên và các đối tác của IELTS The Tutors đã chung tay thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên và người có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

IELTS The Tutors đã trao 22 suất học bổng 100% cho học sinh, viên có hoàn cảnh khó khăn, khuyến học toàn quốc với tổng giá trị hơn 440 triệu đồng

Trao tặng hơn 200 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên thuộc diện hộ nghèo và các vùng đặc biệt khó khăn.