HOÀNG VÂN – CẬU HỌC TRÒ NGUYỄN THƯỢNG HIỀN HOÀN THÀNH MỤC TIÊU 7.0 IELTS ĐỂ XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC

Hướng đến mục tiêu đạt 7.0 IELTS để xét tuyển đại học, cậu học trò lớp 12 trường THPT Nguyễn Thượng Hiền – Hoàng Vân đã nỗ lực không ngừng để hoàn thành mục tiêu của mình và quyết định lựa chọn IELTS The Tutors là người bạn đồng hành trên chặng đường luyện thi IELTS và bây giờ sau 3 tháng nỗ lực, Hoàng Vân đã cầm trên tay chứng chỉ 7.0 IELTS đúng với mục tiêu ban đầu của mình, cùng nhìn lại câu chuyện đáng nhớ trong quá trình học tập ở IELTS The Tutors được Hoàng Vân chia sẻ nhé!

KỶ NIỆM ĐÁNG NHỚ NHẤT – GIÁO VIÊN CHẤM WRITING CHO EM LÚC 4H SÁNG

Chia sẻ với IELTS The Tutors về kỉ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình học Vân cười trả lời:“Giáo viên giảng dạy rất nhiệt tình, đặc biệt là chị Uyên Canada:))) chị rất dễ thương và kiên nhẫn với em, ngày nào cũng thức đêm chấm bài. Có hôm còn chấm writing cho em lúc 4h sáng, khi em luyện speaking ở nhà thì cũng record gửi chị và chị nhận xét rất chi tiết giúp em khắc phục được nhiều lỗi sai. Em cảm ơn chị Uyên nhiều ạ!!! Ngoài ra các gv khác mà em gặp cũng rất tận tâm giúp đỡ em nữa (như anh Chí, thầy Minh, anh Chính và chị Nguyên nữa)

CHIA SẺ KINH NGHIỆM LUYỆN THI IELTS CỦA BẢN THÂN

“Mình cũng không cố gắng học nhồi mà sẽ đem Tiếng Anh vào áp dụng trong việc học và cuộc sống. Với reading, thường xuyên đọc giáo trình Tiếng Anh và các bài báo nghiên cứu khoa học, sách báo về chủ đề mình yêu thích Với listening, vì khởi điểm của mình không quá mạnh nên thay vì lao vào luyện đề, mình thích nghe Youtube, Podcast … vừa luyện nghe vừa tiếp thu kiến thức mới rất phù hợp với IELTS. Writing mình học theo phương pháp làm bài của chị Uyên. Hầu hết các dạng bài có thể gặp đều được chị hướng dẫn cách làm cụ thể nên cái khó chính là việc trau dồi vốn từ vựng theo chủ đề và vận dụng linh hoạt, cũng như diễn đạt thật logic và rõ ràng. Nhờ phương pháp của chị Uyên mà mình đã cải thiện đáng kể kĩ năng này. Về Speaking, mình cũng đã dành nhiều thời gian để học từ vựng rồi dựa trên forecast để luyện tập cách trả lời cho từng dạng.”

 

Cảm ơn Hoàng Vân đã chia sẻ kinh nghiệm và trải nghiệm học IELTS cùng IELTS The Tutors. IELTS The Tutors rất vui khi được đồng hành trên con đường chinh phục IELTS của bạn. Mong rằng với chứng chỉ 7.0 IELTS mà Vân đã đạt được sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu xét tuyển vào đại học mơ ước của mình.

Hy vọng những chia sẻ về kinh nghiệm luyện thi IELTS tại nhà của Hoàng Vân cũng giúp ích cho các bạn đang trong quá trình ôn tập. Nếu bạn quan tâm đến các khóa học IELTS hãy liên hệ qua fanpage IELTS The Tutors hoặc hotline 0907 345 178 để được tư vấn nhé.