Học đúng phương pháp và mình đã biến áp lực thành động lực để đạt 7.0 IELTS

Với mục tiêu đi du học trong tương lai, Minh Trí đã chuẩn bị hành trang đầu tiên của mình là một tấm bằng 7.0 IELTS ngay từ lớp 11, cùng IELTS The Tutors nhìn lại hành trình học IELTS của cậu học sinh điển trai này nhé!

Em muốn đi du học

Vũ Minh Trí là cậu học sinh lớp 11, với mong muốn đi du học khi học hết cấp 3, Trí đã lên kế hoạch và đặt ra những mục tiêu  để chuẩn bị cho ước mơi du học của mình. Những mục tiêu nhỏ cụ thể và rõ ràng để thực hiện giấc mơ lớn đã một phần tạo ra áp lực vô hình cho Trí.

Khởi đầu của giấc mơ du học và mục tiêu chinh phục tấm bằng 7.0 IELTS. Trước khi quyết đinh lựa chọn IELTS The Tutors là người bạn đồng hành trong chặng đường chinh phục IELTS thì Trí đã tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè và nhận được lời giới thiệu từ người bạn đã từng học tại IELTS The Tutors, Trí bắt đầu tìm hiểu thông tin về Trung tâm và quyết định lựa chọn vì quá trình học được đảm bảo đầu ra bằng hợp đồng và khi đến trung tâm cũng nhận được tư vấn chi tiết về lộ trình học rõ ràng, minh bạch.

“Em là học sinh lớp 11, việc học khá áp lực nên để việc cân bằng giữa việc học chính quy trên trường và học IELTS thì em cần tìm một trung tâm chất lượng, có phương pháp học tập hiệu quả và giúp mình tối ưu được về thời gian. Sau quá trình tìm hiểu rất kỹ các trung tâm đào tạo IELTS tại Hồ Chí Minh thì em được bạn bè giới thiệu IELTS The Tutors, bạn em đã từng học ở đây và đã đi vượt aim, và mình cũng thử tìm hiểu về Trung tâm, sau quá trình kiểm tra trình độ và được tư vấn về lộ trình học em thấy rất an tâm vì mục điêu band điểm của em được đảm bảo bằng hợp đồng có hiệu lực pháp lý. Và với kết quả cuối cùng là 7.0 IELTS thì có thể thấy đó, em đã lựa chọn đúng” – Chia sẻ từ Minh Trí.

Khi áp lực về việc học IELTS chuyển thành động lực lớn giúp Trí đạt 7.0 IELTS

Trước khi bắt đầu luyện thi IELTS, Trí đã rất áp lực vì không biết có thể cân bằng giữa việc học trên trường và việc học IELTS hay không, và IELTS là một chứng chỉ “khó nhằn” đối với Trí. Biết được sự áp lực của em nên WOW Team – Đội ngũ cố vấn học thuật của IELTS The Tutors đã có những buổi trao đổi online với Trí để chia sẻ và đưa ra những lời khuyên cho Trí về việc cân bằng học giữa các bộ môn và IELTS, cũng như chia sẻ những phương pháp học tập hiệu quả.

“Cảm ơn các thầy cô, các anh chị WOW Team đã luôn ân cần hướng dẫn và quan tâm đến em, những lời khuyên cũng nhưng động viên từ thầy cô và anh chị đã giúp em chuyển đổi áp lực thành động lực để nỗ lực học tập hơn, phương pháp học tập của thầy cô đã giúp em đả thông về một chứng chỉ tiếng anh khó nhằn. Học ở IELTS The Tutors không còn là luyện thi mà còn là chia sẻ, có rất nhiều kỉ niệm về những buổi giải lao chia sẻ kiến thức về cuộc sống của thầy Lâm và Cô Jess mà em nhớ mãi. Những kinh nghiệm và lời khuyên trong cuộc sống từ thầy cô đã tạo tinh thần tốt nhất cho em tiếp thu bài hiệu quả.” – Chia sẻ từ Minh Trí.

Minh Trí đã thực hiện được mục tiêu đầu viên trong hành trình thực hiện giấc mơ du học với tấm bằng 7.0 IELTS. Không có một hành trình nào dễ dàng thực hiện, nếu bạn kiên trì và nỗ lực thì bạn chắc chắn sẽ “về đích” trong tương lai. Vậy nên nếu bạn đang có mục tiêu chinh phục tấm bằng IELTS thì hãy cùng IELTS The Tutors thực hiện có ngay bây giờ nhé!