IELTS The Tutors là đơn vị tài trợ chính thức của L’Art à Saïgon

Tìm Pháp qua lăng kính Sài Thành.

Đánh dấu cho sự trở lại của Francify, chuỗi sự kiện “L’Art à Saïgon” đã được tạo nên nhằm mục đích tái hiện lại những nét đẹp của văn hoá Pháp đã được hình thành trên mảnh đất Sài Gòn bấy lâu nay và tạo sân chơi dành cho mọi người với đam mê niềm yêu thích đối với nghệ thuật (hội họa, nhiếp ảnh,…) trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

  

Bên cạnh đó Chuỗi sự kiện còn có Triển lãm tại Thành phố Hồ Chí Minh dành để trưng bày các tác phẩm xuất sắc đạt giải trong cuộc thi. Ngoài mục đích tuyên dương những tác phẩm sáng giá, triển lãm còn gắn kết văn hóa Pháp – Việt và giúp mọi người nhận biết thêm về những nét Pháp đã tồn tại suốt bao tháng ngày trên mảnh đất Sài Gòn thân thương.

Trong chuỗi sự kiện “L’Art à Saïgon”, IELTS The Tutors rất vui khi là đơn vị tài trợ học bổng cho sự kiện, đây cũng là lần hợp tác đầu tiên giữa IELTS The Tutors và Francify – câu lạc bộ văn hóa Pháp được điều hành bởi các bạn học sinh thuộc trường Phổ Thông Năng Khiếu – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng hai bên tiếp tục triển khai các thỏa thuận đã thống nhất, cam kết từng giai đoạn thành hiện thực, đem lại lợi ích thiết thực cho 2 bên và nỗ lực tăng cường hợp tác trong tương lai, ở các lĩnh vực hai bên có nhiều tiềm năng để cùng nhau phát huy các thế mạnh, đem lại hiệu quả cao hơn nữa.