School Tour 2023: Talkshow “IELTS: Lối ngách ra thế giới”

Ngày 16/10/2023, IELTS The Tutors đã tổ chức thành công chương trình talkshow với chủ đề “IELTS:Lối ngách ra thế giới” tại trường THPT Trần Phú, chương trình với sự tham gia của hơn 1200 học sinh cùng toàn thể các thầy cô tại trường đã để lại những dấu ấn khó phai, cùng IELTS The Tutors điểm qua những con số ấn tượng và hình ảnh dễ thương được ghi lại trong sự kiện vừa qua nhé!

Hơn 1200 bạn trường THPT Trần Phú đã có mặt tại sự kiện School Tour dành riêng cho Học Sinh trong hành trình bứt phá IELTS.

6 phần học bổng toàn phần đã được trao cho các bạn xuất sắc trong học tập vượt lên hoàn cảnh khó khăn.

Hơn 400 vé Speaking Club cùng hơn 500 quà tặng đã được trao đi.

Anh Nguyễn Lê Minh Chí (CEO & founder của IELTS The Tutors) cùng những trải nghiệm du học 3 nước đã mang đến 1 buổi chia sẻ thực tế đầy hữu ích qua chủ đề đang được các bạn trẻ quan tâm hàng đầu hiện nay. Talkshow “IELTS – LỐI NGÁCH RA THẾ GIỚI”, bước ngoặt mới trong việc thay đổi tư duy về du học và về IELTS.Trong 5 năm hình thành và phát triển, IELTS The Tutors đã gặp không ít trường hợp các bạn mông lung trong việc luyện thi, nghiêm trọng hơn nữa là học đứt quãng, thử qua nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả. Nếu bạn đang trong trường hợp đó thì hãy dừng lại ngay, bởi IELTS là 1 quá trình dài, định hướng mindset chính là yếu tố cần thiết giúp các bạn đi đúng hướng ngay từ đầu, điều mà Tu-Tò cực kỳ chú trọng để phác thảo nên những lộ trình phù hợp với năng lực từng học viên.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Thầy Cô Ban Giám Hiệu trường THPT Trần Phú đã tin tưởng hợp tác cùng IELTS THE TUTORS tổ chức thành công chương trình ý nghĩa cho các bạn học sinh. TuTors tin rằng những nỗ lực ngày hôm nay chắc chắn sẽ tạo nên những giá trị thiết thực dành cho các bạn Học Sinh. Cùng IELTS The Tutors xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện vừa qua các bạn nhé!