School Tour 2024 Nguyễn Thượng Hiền – Học giỏi chơi giỏi

Ngày hôm nay, IELTS The Tutors rất vinh dự khi hành trình School Tour 2024 nhận được sự tin tưởng của Ban giám hiệu và đã có mặt tại trường THPT Nguyễn Thượng Hiền (quận Tân Bình, TP.HCM) được biết đến là ngôi trường luôn đứng đầu trong top các trường có điểm chuẩn lớp 10 cao nhất Tp. Hồ Chí Minh suốt nhiều năm qua.

Đúng với tinh thần “học giỏi, chơi giỏi”, học sinh Nguyễn Thượng Hiền có cơ hội trải nghiệm các hoạt động vui chơi tại trạm School Tour sau giờ học. Không chỉ háo hức với trò chơi “Ném bóng nhận vía 9.0 IELTS”, các bạn học sinh đã vô cùng quan tâm đến các chương trình IELTS để thực hiện những mục tiêu học tập cho mình. Có mặt tại School Tour Nguyễn Thượng Hiền, các chuyên viên của IELTS The Tutors đã đưa ra những thông tin hữu ích nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về chứng chỉ IELTS cũng như định hướng phương pháp học hiệu quả.

 

IELTS The Tutors tin rằng NTH-er ắt hẳn sẽ thương nhớ những hình ảnh vui vẻ tại trạm School Tour 2024 lần này vì những phần quà đặc biệt mà mình đã nhận được sau nỗ lực ném bóng nhận vía cũng như những thông tin bổ ích về học tập được các anh chị nhà IELTS The Tutors chia sẻ.

School Tour 2024 sẽ tiếp tục hành trình của mình, đi đến những ngôi trường mới và “nhả vía 9.0 IELTS” cho những bạn học sinh đang hướng đến mục tiêu chinh phục chứng chỉ quốc tế IELTS nhằm chạm đến những giấc mơ lớn của mình.
Cùng IELTS The Tutors nhìn lại những khoảnh khắc của School Tour 2024 Nguyễn Thượng Hiền và theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất về trạm School Tour kế tiếp nhé! 🥰🌻