[Phốt] IELTS The Tutor Có Thật Sự Tốt? Trả Lời Thông Tin Bịa Đặt

Trong thời gian vừa qua, trên một số trang mạng xã hội có xuất hiện các thông tin tiêu cực hoàn toàn sai sự thật gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của IELTS The Tutors. ITTs xin khẳng định các thông tin về “phốt IELTS The Tutors” là không chính xác và được tạo dựng từ những người có mục đích tiêu cực nhằm hạ uy tín và gây hoang mang cho các khách hàng, học viên của ITTs.

Dưới đây, IELTS The Tutors xin phép được diễn giải, bảo vệ chất lượng của trung tâm, rất mong có thể cung cấp thêm cho quý phụ huynh và quý học viên góc nhìn khách quan hơn về chất lượng đào tạo và dịch vụ tại ITTs.

Giáo trình học tập chuẩn Cambridge

Toàn bộ tài liệu học tập, giáo trình và sách ôn luyện bản quyền đều được đội ngũ học thuật của IELTS The Tutors có chứng chỉ giảng dạy quốc tế như CELTA, TESOL,… nghiên cứu và biên soạn tỉ mỉ, kiểm duyệt nghiêm ngặt qua nhiều bước. Các sai sót (nếu có) trong quá trình chỉnh lý đều được cập nhật liên tục, hướng đến sự hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Chương trình giảng dạy tại ITTs không chỉ chuẩn hóa, mà còn được sáng tạo theo rất nhiều tình huống chân thật, được xây dựng dựa trên trải nghiệm thực tế của đội ngũ học thuật trong quá trình học tập và công tác tại nước ngoài, là những bài học có tính thực tiễn, giúp học viên không bị nhàm chán trong quá trình học.

ITTs chân thành cảm ơn các góp ý về những sai sót trong quá trình biên tập, và sẽ luôn cố gắng để cải thiện chất lượng đào tạo và dịch vụ của mình.

Giáo trình chuẩn Cambridge

Về chất lượng đội ngũ giáo viên và chất lượng giảng dạy

Đội ngũ giáo viên tại IELTS The Tutors đều được đảm bảo về năng lực, có trình độ chuyên môn cao từ 7.5 IELTS trở lên, nghiệp vụ Sư phạm Bậc Cao Đẳng – Đại học và có các chứng chỉ giảng dạy cần thiết theo quy định (TESOL, CELTA). Quy trình tuyển dụng giáo viên đầu vào của IELTS The Tutors cũng rất gắt gao nhằm đảm bảo về chất lượng hơn số lượng.

Có thông tin cho rằng, giáo viên của ITTs có quá trình chấm bài sơ sài, và sử dụng sinh viên không đạt chuẩn trong quá trình đào tạo là không chính xác, ITTs một lần nữa khẳng định về quy trình tuyển dụng và đào tạo nghiêm ngặt, được chứng thực bằng hợp đồng cam kết chất lượng đầu ra cho tất cả học viên.

ITTs có đội ngũ Wow Team, là đội ngũ được quy nạp từ những bạn sinh viên xuất sắc nhất của các trường Đại Học top đầu về chất lượng đào tạo Anh Ngữ. Đội ngũ này có nhiệm vụ tăng tương tác, khuyến khích học viên tại ITTs sử dụng những gì đã học một cách thường xuyên hơn. Wow team cũng là người bạn mà học viên có thể trao đổi mỗi ngày, còn gì tuyệt vời hơn khi hành trình học tiếng Anh luôn có bạn đồng hành. Mọi góp ý và chấm chữa bài của Wow team không phải là một phần của quy trình đánh giá năng lực của học viên, mà là quá trình tăng tương tác, giúp học viên có thêm sự tự tin trong quá trình sử dụng tiếng Anh.

ITTs luôn cung cấp cho học viên chương trình đào tạo chuyên nghiệp và bài bản nhất, giữ vững cam kết đầu ra cho học viên ở mọi cấp độ.

Chất lượng giảng dạy luôn là ưu tiên hàng đầu

Những ý kiến trái chiều về sự hài lòng của học viên

Vừa qua cũng có một vài bài đăng ẩn danh trên các trang mạng xã hội than phiền về chất lượng dịch vụ tại ITTs, và tự nhận mình là học viên tại ITTs và đưa ra rất nhiều thông tin không đúng.

Tại ITTs, chúng tôi thiết kế quy trình feedback công khai dành cho học viên. Mọi đánh giá của học viên dành cho chất lượng buổi học, chất lượng giảng viên và các vấn đề khác liên quan đến cơ sở vật chất đều được ghi nhận trực tiếp thông qua cổng ghi nhận trực quan, do chính học viên sử dụng. Mọi phản ánh đều được lên phương án cải thiện trong thời gian ngắn. Với quy trình như vậy, cùng hàng ngàn lượt chấm 5* trên các trang mạng xã hội chính thức của mình, ITTs luôn tự hào là trung tâm anh ngữ có chất lượng dịch vụ thuộc top đầu trong ngành, là nơi đáng để gửi gắm sự tin tưởng cho các bậc phụ huynh và học viên.

IELTS The Tutors luôn mong muốn được lắng nghe các ý kiến, đánh giá và góp ý của tất cả học viên khi học tập tại trung tâm nhằm cải thiện và nâng cấp hệ thống tốt hơn mỗi ngày. Quý phụ huynh và học viên có thể tìm hiểu thêm về các phản hồi chính thức của học viên tại các trang social chính thức của ITTs.

Những đánh giá tích cực từ học viên tại IELTS The Tutors

IELTS The Tutors – nơi có môi trường làm việc thân thiện

ITTs với bề dày hoạt động hơn 8 năm, ngay từ những ngày đầu thành lập luôn hướng đến sự chuyên nghiệp và hoàn thiện trong môi trường làm việc của nhân viên. Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện và nhiều chính sách hỗ trợ giúp cho các nhân sự toàn tâm toàn ý vào công tác nghiên cứu, cải thiện dịch vụ, góp phần tạo nên những sản phẩm không chỉ có tâm mà còn có tầm, tạo nên hàng nghìn kết quả tốt đẹp cho các học viên của mình những năm qua. Về các thông tin trái chiều cho rằng ITTs không thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về quyền lợi với nhân viên và các nghĩa vụ khác với nhà nước là thông tin vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến uy tín của ITTs.

ITTs xin khẳng định lại sự chuyên nghiệp của mình trong công tác tổ chức nội bộ và cung cấp dịch vụ đào tạo trong suốt 8 năm hình thành và phát triển, và sẽ luôn giữ vững quan điểm về sự chuyên nghiệp đó trong suốt hành trình của mình.

Môi trường làm việc thân thiện

Về đối tác chiến lược của IELTS The Tutors

Để có được sự phát triển như hiện tại, IELTS The Tutor không thể không có sự tin tưởng, đồng hành của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp lớn như: IDPBritish Council, và các tổ chức giáo dục khắp cả nước điển hình như sự hợp tác chiến lược với khối trường đại học như: Đại học Khoa Học Tự Nhiên TP. HCM (HCMUS), Đại học Bách khoa TP.HCM (HCMUT), Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH), Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. Hồ Chí Minh (FTU2), … và hàng chục trường THPT khác như: THPT Nguyễn Chí Thanh, THPT Trần Phú, THPT Nguyễn Thượng Hiền, …

Xem thêm: 5 sự kiện và thành tựu tiêu biểu của IELTS The Tutors trong năm 2023

Một lần nữa, IELTS The Tutors xin khẳng định các tin đồn, phốt được đăng tải trên mạng xã hội là thông tin phiến diện, sai sự thật, là những hành động có yếu tố tiêu cực nhằm gây ảnh hưởng đến uy tín của ITTs

IELTS The Tutors xin gửi lời cảm ơn đến Quý phụ huynh, Quý học viên vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng ITTs trong suốt thời gian vừa qua. ITTs cam kết giữ vững niềm tin đó, luôn cung cấp chất lượng đào tạo và dịch vụ tốt nhất, không phụ lại sự kỳ vọng của Quý phụ huynh và học viên.

Xin chân thành cảm ơn!

Theo dõi IELTS The Tutors tại các kênh chính thức:

Website: https://ieltsthetutors.com/

Fanpage chính: https://www.facebook.com/ieltsthetutors

Instagram: https://www.instagram.com/ieltsthetutors/

Youtube: https://www.youtube.com/@thetutors969

TikTok: https://www.tiktok.com/@ieltsthetutors2017