IELTS The Tutors đồng hành cùng đêm hội quản lý do Đoàn – Hội Khoa Quản Lý Công Nghiệp rường Đại học Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh tổ chức

Ngày 13/01/2024 vừa rồi Đêm Hội Quản Lý 2023 do Đoàn – Hội Khoa Quản Lý Công Nghiệp, trường Đại học Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh tổ chức đã chính thức khép lại bằng một đêm GALA thật thành công, IELTS The Tutors rất vui khi được đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng.
 
Đêm hội quản lý – Hơn cả một ngày hội
Được hình thành vào năm 2003 với mục đích là tạo sân chơi giao lưu cho các bạn sinh viên từ nhiều khóa khác nhau. Đêm Hội Quản Lý chính là nơi để các bạn sinh viên Bách Khoa chứng tỏ cho mọi người biết rằng: mình không hề khô khan như mọi người vẫn nghĩ khi nhắc về Bách Khoa.
Trải qua gần 20 năm với 15 lần tổ chức, Đêm Hội Quản Lý đã trở thành một thời thanh xuân rực rỡ của biết bao thế hệ anh chị đi trước. Và ngày 13/01/2024 vừa qua, Đêm Hội Quản Lý 2023 đã chính thức quay trở lại, và đã đem đến nhiều kỷ niệm tuyệt vời trong chặng đường thanh xuân của tất cả sinh viên tham gia.
IELTS The Tutors hy vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều hơn những dự án ý nghĩa dành cho cộng đồng các bạn trẻ Việt Nam và IELTS The Tutors sẽ luôn sẵn sàng đồng hành với nhiều dự án nhất có thể trong tương lai.