IELTS The Tutors kêu gọi gửi hồ sơ mời tài trợ từ Quý đơn vị là Câu lạc bộ, Đoàn khoa trên toàn quốc

IELTS The Tutors trân trọng đồng hành cùng Quý đơn vị là Câu lạc bộ, Đoàn khoa của các trường trên toàn quốc trong việc tài trợ học bổng, hiện kim và ấn phẩm cho các chương trình do Câu lạc bộ, đoàn khoa tổ chức. Với hơn 8 năm phát triển, IELTS The Tutors đã tài trợ hơn 2000 chương trình, sự kiện cho các câu lạc bộ từ các trường hàng đầu cả nước như THPT Nguyễn Thượng Hiền, THPT Trần Phú, đại học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh, đại học Ngoại Thương cơ sở 2, đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế Quốc Dân,..

.

Đến nay, IELTS The Tutors đã có 2 cơ sở tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và đã đào tạo thành công hơn 10,000 học viên đạt IELTS điểm cao trên toàn quốc. IELTS The Tutors tin rằng, với các hạng mục tài trợ từ phía IELTS The Tutors sẽ giúp các Câu lạc bộ, đoàn khoa tiếp cận nhiều hơn đến các bạn học sinh, sinh viên tiềm năng.

Là một trung tâm IELTS uy tín và đáng tin cậy, The Tutors không chỉ chú trọng vào việc cung cấp các khóa học chất lượng mà còn đóng vai trò tích cực trong việc tài trợ cho các sự kiện, cuộc thi và chương trình giáo dục. Việc trở thành đối tác tài trợ của The Tutors không chỉ mang lại cho các tổ chức và sự kiện một nguồn tài trợ đáng kể mà còn đem lại cho trung tâm những cơ hội tiếp cận đến đối tượng học viên tiềm năng.

Mỗi chương trình hoặc sự kiện mà The Tutors tài trợ đều đồng nghĩa với việc truyền tải thông điệp về cam kết của trung tâm đối với việc nâng cao trình độ Anh ngữ cho cộng đồng. Đồng thời, qua việc tài trợ, The Tutors cũng thể hiện sự cam kết đối với sự phát triển giáo dục và văn hóa của cộng đồng.

Quyền lợi tài trợ của The Tutors không chỉ dừng lại ở việc xuất hiện thương hiệu trên các vật liệu quảng cáo và truyền thông liên quan đến sự kiện mà còn bao gồm các cơ hội tiếp cận đến đối tượng học viên và phụ huynh thông qua các hoạt động truyền thông chính thức của trung tâm. Điều này giúp xây dựng và củng cố hình ảnh uy tín của các đối tác trong ngành giáo dục, các Câu lạc bộ và giúp họ mở rộng thị trường mục tiêu. Các hạng mục trung tâm IELTS The Tutors đang nhận tài trợ bao gồm:

1. Nhà tài trợ học bổng
2. Nhà tài trợ đồng hành
3. Nhà tài trợ ấn phẩm và học liệu
4. Nhà tài trợ hiện kim

Với những cam kết và quyền lợi tài trợ đặc biệt này, IELTS The Tutors không chỉ là một đối tác tài trợ đáng tin cậy mà còn là một nguồn cảm hứng và động viên cho sự phát triển của các sự kiện và chương trình giáo dục trong cộng đồng.


IELTS The Tutors kêu gọi Quý đơn vị là Câu lạc bộ, Đoàn khoa từ các trường trên toàn quốc gửi hồ sơ mời tài trợ thông qua gmail [email protected] hoặc liên hệ Zalo: 0703992780 (Ms. Uyển Nhi), IELTS The Tutors sẵn sàng hỗ trợ các nguồn học bổng, ấn phẩm như sách giáo trình bản quyền, tài khoản học tập trên LMS, hiện kim lên đến 20,000,000đ (hai mươi triệu đồng) cùng các dụng cụ học tập bản quyền. IELTS The Tutors hy vọng có thể hợp tác với Quý đơn vị là Câu lạc bộ, Đoàn khoa tiềm năng nhằm đem lại lợi ích thiết thực và tiến đến tăng cường hợp tác trong tương lai, ở các lĩnh vực hai bên có nhiều tiềm năng để cùng nhau phát triển vững mạnh.