IELTS The Tutors là đối tác chiến lược của IDP

Tự hào là đơn vị đối tác chiến lược của IDP Việt Nam, IELTS The Tutors hỗ trợ tối đa học viên, trong đó thí sinh khi đăng ký thi IELTS tại IDP tại IELTS The Tutors sẽ nhận được mức phí ưu đãi hơn rất nhiều so với lệ phí thi khi đăng ký trên website chính thức của IDP Việt Nam.

  1. Sơ lược về IDP Việt Nam

    Là công ty tư vấn du học và tổ chức thi IELTS hàng đầu trên thế giới cũng như tại Việt Nam, IDP Việt Nam là địa chỉ quen thuộc đối với các thí sinh thi IELTS và du học sinh Việt Nam suốt hơn 25 năm qua. Tính đến hết năm 2023, IDP có 12 văn phòng tư vấn du học trên cả nước với 3 văn phòng tại Hà Nội, 1 văn phòng tại Hải Phòng, 1 văn phòng tại Vinh, 1 văn phòng tại Đà Nẵng, 1 văn phòng tại Nha Trang, 4 văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, 1 văn phòng tại Cần Thơ cùng các văn phòng trực tuyến phục vụ tại Hải Dương, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu).

    Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, IDP Education Việt Nam luôn giữ vị trí dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn du học và phát triển giáo dục tại Việt Nam. Từ một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn du học Úc, IDP đã phát triển mạng lưới tuyển sinh với hơn 890 trường uy tín tại Úc, Mỹ, Anh, Canada, New Zealand và Ireland, cung cấp trên 22.000 khóa học cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

    IDP từng bước mở rộng thị phần, và trở thành đơn vị dẫn đầu về tư vấn du học và tuyển sinh quốc tế uy tín số 1 tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu của IDP là khai thác sức mạnh tập thể để tạo nên những giá trị bền vững cho thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam.

  2. IELTS The Tutors là đối tác chiến lược của IDP Việt Nam

    IELTS The Tutors là Trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng cao, với phương châm và định hướng phát triển thành Trung Tâm ngoại ngữ chuyên dạy Tiếng Anh và IELTS Uy Tín – Chất Lượng – Nhanh Chóng, nơi phụ huynh và học sinh có thể an tâm tin tưởng và gửi gắm ước mơ, IELTS The Tutors luôn mang sứ mệnh và hoài bão thay đổi hằng ngày và thực thi để thực hiện hoá nhanh nhất khát vọng của khách hàng.

    Với mục tiêu đem đến cho học viên những chính sách tốt nhất, IELTS The Tutors và IDP Việt Nam đã thống nhất hợp tác chiến lược IELTS The Tutors – IDP Việt Nam, hai bên nhất trí cùng hợp tác xây dựng chính sách nhằm giúp nhằm giúp học viên được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Với quyền lợi là đối tác chiến lược của IDP Việt Nam, thí sinh khi đăng ký thi IELTS tại IDP qua IELTS The Tutors sẽ nhận được mức phí ưu đãi là 4,425,000đ (Bốn triệu bốn trăm hai mươi năm nghìn đồng) thay vì lệ phí gốc là 4,750,000đ.

    Thí sinh có thể dễ dàng đăng ký thi IELTS qua IELTS The Tutors bằng sách liên hệ hotline 0907 345 178 hoặc nhắn tin trực tiếp qua fanpage IELTS The Tutors.