MÔ HÌNH IELTS CHẤT LƯỢNG CAO 5 KÈM 1

IELTS The Tutors luôn mong muốn học viên được theo dõi và đánh giá toàn diện trong suốt quá trình học tập, chính vì vậy chúng tôi xây dựng một đội ngũ học thuật  hỗ trợ học viên xuyên suốt gồm:

1. Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, minh bạch bằng cấp, chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm rõ ràng, IELTS 7.5+ trở lên. Ngoài bằng cấp đầy đủ và cái tâm yêu nghề, đội ngũ giáo viên bắt buộc phải tham gia 2 buổi Phỏng vấn và 1 buổi Demo gắt gao từ vòng tuyển dụng, tham gia các buổi Training 2 tuần 1 lần và các khoá học để nâng cao kỹ năng giảng dạy. Ngoài ra, các tiết học của giáo viên được đội ngũ senior học thuật dày dặn kinh nghiệm QC (Quality Control) định kỳ nhằm giúp giữ vững chất lượng giảng dạy xuyên suốt khoá học. 

2. Đội ngũ học vụ

Đội ngũ học vụ luôn quan tâm sát sao đến hành trình học của từng học viên. Tích cực làm cầu nối thông tin giữa giáo viên, trung tâm đến phụ huynh và học viên. Luôn sẵn sàng tiếp nhận và trả lời các thắc mắc của học viên nhanh nhất.

3. Đội ngũ WOW 

WOW Team là người bạn đồng hành học thuật trợ giúp học viên ngoài giờ học về bài tập về nhà trung tâm, bài tập trên trường, speaking partner, chia sẻ các tips và phương pháp học gần gũi nhất với học viên. 

4. Tư vấn viên

Tư vấn viên là người hỗ trợ toàn bộ thông tin về lộ trình học, học phí và nhận phản hồi từ học viên về chất lượng đào tạo, cũng là người người theo dõi kế hoạch học tập của học viên, đảm bảo học viên theo sát lộ trình học đã được đề ra và hỗ trợ mọi thông tin liên quan về điểm số, final test, mock test, đăng ký thi,…

5. Head Academic

Head Academic là người chịu trách nhiệm và giám sát toàn bộ quá trình học của học viên, đảm bảo học viên đạt đầu ra theo đúng cam kết đào tạo đã ký bằng văn bản chính thức.

Với sự tận tâm của giáo viên cũng như các cố vấn, IELTS The Tutors cam kết sẽ tận tình chăm sóc xuyên suốt thời gian học viên đồng hành cùng trung tâm.